Thursday, August 19, 2010

ADIKTUS SA SIADAH

Lahat na magastos, kaya kong iwasan maliban sa isang bagay- pagkain, kainan, lafang, siada... Gagastos ako ng sobra makakain lang ng masarap.. Foodtrip is our ultimate trip. Masaya akoo kapag nabubusog ang tiyan ko. Buffet, promo, pinaka affordable, pinakamahal- la akong pinapalampas... Yesterday we went sa favorite resto namin, sa Kook..isang korean resto na nagseserve ng comfort food namin- ang samgyeopsal. It was a heartbreaking moment ng nakita naming closed na pala ang resto.. Parang gusto kong umiyak.. Pumunta na lang kami sa Maki- Japanese resto na may masarap na Bento Box. First time kong nakatikim ng sashimi at hindi ko nagustuhan. Bahala ng kumati sa allergy basta masarap ang tempura at sushi... Bukas, invited uli ako sa isa pang kainan, sa Le Gresh.. pero parang hindi ako makakapunta, ubos na kasi ang aking datis... huhuhu...

No comments: